Những Mẫu Biệt Thự Đẹp Và Sang Trọng Theo Phong Cách Mới Nhất

Tổng hợp và giới thiệu những mẫu biệt thự hiện đại đẹp nhất mọi thời đại – đây sẽ là nội dung chính của bài viết hôm nay trong chuyên mục thiết kế biệt thự nhà đẹp. Với việc đề cập đến nội dung đang rất được quan tâm bởi các chủ đầu tư, bài viết này được đánh giá sẽ thu hút đông đảo bạn đọc và mang đến quý vị những thông tin tham khảo hữu ích nhất, thiết thực nhất.

#Mẫu 1 - Biệt thự tân cổ điển Nếu bạn thích kiểu biệt thự vừa hiện đại, vừa cổ điển thì bạn nên tham khảo mẫu biệt thự tân cổ điển dưới đây.
mau biet thu tan co dien
Ảnh: Mẫu biệt thự tân cổ điển
Biệt thự này được xây dựng theo trường phái tân cổ điển với 1 tầng hầm và 2 tầng nổi kết hợp với khoảng sân vườn rộng rãi, thoáng mát. Biệt thự có 2 mặt tiền với màu chủ đạo của biệt thự là màu vàng, kết hợp sắc đỏ thể hiện được sự sang trọng. Mái ngói tây vừa mát lại vừa tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà.

#Mẫu 2 - Biệt thự kiểu Pháp Xây dựng biệt thự theo kiểu Pháp cũng là sự lựa chọn của nhiều người. Bởi đây là mẫu biệt thự sang trọng, đẳng cấp và mang hơi hướng Châu Âu.

mau biet thu dep cua phap
Mẫu biệt thự đẹp: #Biệt thự kiểu Pháp
Căn biệt thự này được thiết kế với 2 tầng nổi, 1 tầng hầm, 1 bể bơi trong nhà và không gian sân vườn rộng rãi. Với màu sắc trang nhã, trắng kết hợp với gam màu ghi mang đến cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái.

#Mẫu 3 - biệt thự có hồ bơi ngoài trời Nếu các mẫu biệt thự cổ điển mang đến cảm giác cổ kính, quý phái thì các mẫu biệt thự hiện đại lại mang đến sự tiện nghi. Đặc biệt là mẫu biệt thự hiện đại có hồ bơi ngoài trời.

mau biet thu dep co ho boi
Mẫu biệt thự đẹp: #Biệt thự có hồ bơi ngoài trời
Biệt thự được xây dựng với những đường nét khoẻ khoắn, sắc sảo mang đến cảm giác chắc chắn nhưng vẫn không bị gò bó. Màu sắc biệt thự biệt là sự kết hợp của những gam màu lạnh như trắng, xanh, đen. Cùng với đó là hệ thống cửa kính khiến cho ánh sáng tự nhiên có thể lọt vào ngôi nhà. Đặc biệt 1 hồ bơi ngoài trời được xây dựng trong khuôn viên biệt thự đã tạo điểm nhấn độc đáo.

Tin tức mới